Short but Sweet♥

ในที่สุดก็ได้เจอยามะพีตัวเป็นๆแล้วแหละ :D
เห็นแต่ภาพนะ เสียงไม่มาด้วย เพราะเราแอบส่องจากเดอะพิซซ่าคัมปะนีอยู่ไกลๆ ไม่ได้ลงไปเบียดเสียดท่ามกลางผู้คนจำนวนมากตรงลานน้ำพุ

เรียกได้ว่าเราเองก็ไฟท์ในแบบของเราเหมือนกัน

นั่งอยู่ในร้านพิซซ่าตั้งแต่สิบเอ็ดโมงยันหกโมงเย็นเลย
กินเป๊ปซี่รีฟิลไปเยอะมากกกกกกกกกกกก
ตั้งแต่เกิดมาเคยกินเป๊ปซี่เยอะขนาดนี้ในวันเดียวรึเปล่าก็จำไม่ได้แล้ว
ค่าน้ำห้าสิบห้าบาท กินไปมูลค่าประมาณห้าร้อยได้

แล้วก็กินออนเนี่ยนริง กินไก่ทอด ไก่สไปซี่ เบรดสติ๊ก
และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องงงง พิซซ่าาาาาาา!!! (≥w≤)

ที่ต้องกินเยอะแยะเพราะนั่งหลายชั่วโมงเลยต้องสั่งเรื่อยๆไม่ให้โดนไล่ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะไปรอเร็วขนาดนั้น แต่ไอน้ำกลัวว่าจะโดนคนอื่นจับจองไปก่อน ก็เลยรีบไปดีกว่าจะได้อุ่นใจ ลองเซอร์เวย์ตั้งแต่แดรี่ควีน สเวนเซ่น จนกระทั่งพบว่าร้านพิซซ่าเป็นจุดที่วิวดีที่สุด

ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมาทำอะไรแบบนี้ได้

โมเมนท์ที่ยามะพีกำลังจะออกมารู้สึกหัวใจเต้นผิดจังหวะไปเลย ยามะพี… ยามะพีเนี่ยนะกำลังจะโผล่ออกมาบนเวที!? แม้กระทั่งตอนที่ออกมาแล้วยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อเลยว่ายืนอยู่ตรงนั้นจริงๆ

ความรู้สึกตอนนั้นทั้งปลื้ม ทั้งอัศจรรย์ ทั้งเศร้า
ไม่เคยจินตนาการมาก่อนว่าในวันที่จะได้เห็นยามะพีตัวเป็นๆ เราจะได้นั่งมองเขา จากในร้านพิซซ่า =_=

มีแฟนคลับที่ร่วมอุดมการณ์เดียวกันอยู่โต๊ะข้างๆ แต่เค้ากรี๊ดกร๊าดเสียงดังไปหน่อยเลยรู้สึกว่า ไอ้เราอุตส่าห์หนีจากข้างล่างขึ้นมาขนาดนี้และลงทุนซื้อของกินมาตลอดหลายชั่วโมงแล้วนะ ก็ยังคงหลบไม่พ้นอยู่ดี

ช่างแฟนคลับเถอะ พูดถึงยามะพีดีกว่า


(นี่แหละ ทัศนียภาพที่เราเห็น ไกลลิบ……..)

ถึงจะบอกว่าขอให้ได้เห็นซักครั้ง แต่โมเมนท์ที่ได้เห็นจริงๆเรากลับไม่รู้สึกว่าประทับใจมากจนสามารถบอกได้ว่าจะไม่ลืมวันนี้ไปชั่วชีวิตได้เต็มปาก เปรียบเทียบกับตอนที่ได้ถ่ายรูปกับพี่ ตสล. ในวันรับปริญญาของพี่เค้า เรายังปลื้มปีติมากกว่านี้หลายเท่าตัวนัก

ที่รู้สึกแน่นอนคือโล่งใจว่าอย่างน้อยฉันก็ได้เห็นแล้วนะ ฉันไม่ได้หลงชื่นชมคนที่ไม่เคยแม้แต่ได้เห็นชัดเจนอยู่ตรงหน้าเลื่อนลอยไปมาอยู่ในจอเท่านั้นหรอกนะ

เราไม่ได้ประทับใจตรงที่ว่า โอ้ ยามะพีหน้าขาวจัง ว้าว ยามะพีหน้าเล็กจังเล้ย ว้ายกรี๊ด ยามะพีสะบัดผมได้โมเอ้ถึงใจ (แต่ตอนต่อยมวยกับเต้นชวนให้ละลายเหลือเกิน) เราประทับใจตัวตนของเขาที่แจ่มชัดตรงหน้าเรามากกว่า

ตอนนี้ก็ยังเสียดายอยู่ที่ตัดสินใจไม่ไปดูคอนเสิร์ตแล้ว ยิ่งได้ยินว่าบัตรสามพันห้า/สี่พันห้าเหลือเป็นพันใบยิ่งเสียดายไปกันใหญ่ แต่เหตุผลที่ตัดสินใจไม่ไปมันก็ซับซ้อนนิดหน่อย ดังนั้นถึงบัตรจะยังเหลือก็ยังไม่ไปดูอยู่ดี ยกเว้นจะมีบัตรฟรีตกทอดมาอยู่ตรงหน้า ซึ่งมันอิมพอสสิเบิ้วยิ่งกว่ายามะพีกินเฉาก๊วยที่ตลาดสามชุกซะอีก

เยนลี่บอกว่ายังไงชั่วชีวิตนี้ถ้าคิดอยากจะดูคอนเสิร์ตของจอห์นนี่จริงๆ ซักวันก็ต้องได้ดูอยู่แล้ว

เราเองก็คิดว่า เฮ้ย ยังไงถ้าคราวนี้จัดได้ราบรื่นดี คราวหน้าก็ต้องมีใครซักคนมาอีก ถึงตอนนั้นอาจจะเป็นนิวส์มากันครบทั้งวงก็ได้ หรือต่อให้ไม่มีใครคิดจะมาอีก เราก็ข้ามน้ำข้ามทะเลไปเองก็ได้นี่

จริงอยู่ แค่คิดมันดูง่าย เหมือนกับที่เราเคยคิดว่าถ้ายามะพีมาเราจะต้องไปดูแล้วสุดท้ายก็ไม่ได้ไป แต่เพราะคราวนี้เป็นครั้งแรกที่เพิ่งจะดูเป็นรูปเป็นร่าง ถึงขั้นขายบัตร มาแถลงข่าวกันเรียบร้อยแล้ว (ถ้าไม่มีรัฐประหารเอารถถังออกมาจอดให้บูชา คงไม่ล่มไปเหมือนตอนอาราชิประกาศ“เลื่อนไม่มีกำหนด”แล้วมีกอล์ฟไมค์มาเล่นแทนแน่ๆ) ครั้งต่อๆไปเราอาจติดปัญหาน้อยกว่านี้ก็ได้ และถึงตอนนั้นอะไรๆก็อาจจะง่ายขึ้นและเราเองอาจจะสบายใจขึ้นกว่านี้ก็ได้

ตอนนี้ก็ได้แต่หวังน้ำบ่อหน้าน่ะนะ

ที่จริงเราต้องขอบคุณเฮย์เซย์จัมพ์ที่ช่วยเราไว้ในระดับนึง ถ้าเราไม่ได้หันไปกรี๊ดกร๊าดเฮย์เซย์จัมพ์อยู่ทุกวี่ทุกวัน ป่านนี้เราก็คงยังอาการหนักกับยามะพีอยู่ และถ้าไม่ได้ไปคอนเสิร์ตเราคงทุรนทุรายกว่านี้เยอะ เดี๋ยวนี้นิ่งสงบลงไปเยอะ ถือซะว่ารักกันเบาๆละกัน ฮิๆ♥

ถึงจะไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ต ก็ขอให้บัตรขายหมดในเร็ววันละกันนะ
ขายราคาแพงระยับขนาดนั้น จะเหลือก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่

คราวหน้าคราวหลังจะพาใครมาจัดคอนเสิร์ต ก็ช่วยลดราคาบัตรลงมาหน่อยเหอะ เห็นใจคนในวัยศึกษาเล่าเรียนที่ขอเงินพ่อแม่ใช้บ้าง ถึงจะเอาเงินเก็บออกเป็นค่าตั๋วได้ แต่ก็เกรงใจเค้าอยู่ดีนะเอ้อ

จะยังติดตามผลงานและตามซื้อซีดีเหมือนเดิมนะคะคุณพี
แต่ต่อไปจะเลิกบริกรรมคาถา โอมมะลุกกุ๊กกุ๋ยยามะพีจงมา ขณะซื้อซีดีแล้วค่ะ

จะเลิกคิดมากเรื่องคอนเสิร์ตแล้วด้วยค่ะ
แล้วจะรอดูดีวีดีนะคะ :)

Leave a Reply

