漢字よめない

 
 
 
 
คันจิคุงบ้าที่สุด!!!
 
 
 
.
 
.
 
.
 
ฉันไม่อยากจะเกลียดเธอนะ
ฉันเลิกคบค้าสมาคมกับเธอไม่ได้
เพราะฉันเลือกเส้นทางที่มีแต่เธอ เธอ และเธอ
 
ฉันอยากจะค่อยๆทำความรู้จักกับเธอ
แต่ทำไมเธอถึงเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตฉันมากกว่าที่ควรจะเป็น
 
เธอรีบร้อนเกินไปนะคันจิคุง
ช้าลงอีกนิดได้มั้ย
 
พอเป็นแบบนี้
ฉันรู้สึกว่า ถึงฉันจะได้เห็นตัวตนของเธอมากขึ้น
แต่ฉันกลับไม่รู้จักเธอเลย
 
ในไม่ช้า
ความทรงจำของฉันที่บรรจุเรื่องต่างๆของเธอก็จะถูกลบเลือนไป
 
ฉันก็ไม่อยากจะลืมเธอนะ
ฉันพยายามจะจดจำแล้ว
 
แต่ฉันทำไม่ได้
 
ขอโทษนะคันจิคุง
 
ที่จริงมันไม่ใช่ความผิดของเธอเลย
เธออยู่บนโลกนี้มานานกว่าฉันมากแท้ๆ
 
แต่ฉันเศร้าจัง T T
 
 
 
 
ป.ล. เข้ามาพร่ำพรรณนาความทุกข์ เพราะพรุ่งนี้สอบคันจิ T T
 
 
 
 
รักโลกใบนี้
 
6 comments on “漢字よめない

  1. yvesnoir says:

    เตจ๋า คันจิคุงไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เธอรู้สึกแบบนี้คันจิคุงแค่คิดว่า อยากจะให้เธอรักฉันในสิ่งที่ฉันเป็นฉันจึงเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของฉันให้เธอได้รับรู้อย่างหมดเปลือกแต่แรกหากคันจิคุงแกล้งทำตัวเป็นชายหนุ่มแสนดีคอยป้อนแต่คำหวานให้เตเสมอวันหนึ่งข้างหน้า ตัวคันจิคุงเองก็คงจะไม่ไหวเตรู้ใช่ไหมว่าการหลอกลวงเป็นสิ่งที่ยากมาก (ดูอย่างเช่นนาธาน โอมานสิ)แล้วเมื่อถึงวันนั้น วันที่เตรู้ว่าคันจิคุงไม่ใช่ชายแสนดี แต่เป็นปิศาจชราผู้โหดร้ายเตคงเสียใจกว่านี้หลายเท่าเพราะฉะนั้น เตจงรู้ไว้เถิดว่านี่คือตัวตนที่แท้จริงของฉัน..คันจิคุงฉันไม่หลอกลวง เพราะฉันไม่อยากเห็นใครต้องผิดหวังเสียใจเพราะฉันอีกแต่ว่า ถึงฉันจะเป็นปิศาจชราผู้โหดร้าย…ฉันก็รักเธอ และปรารถนาจะเห็นเธอประสบแต่ความสำเร็จในภายภาคหน้าเพราะฉะนั้น โปรดอดทนอีกหน่อยเถอะนะ อย่าลืมฉันเลย ขอร้องล่ะ อย่าลืมคันจิคุงคนนี้นะวันนึงข้างหน้า เราจะรู้จักกันมากขึ้น และเมื่อถึงวันนั้น คันจิคุงก็หวังว่าเตจะสามารถรักและเข้าใจตัวฉันได้ด้วยรักอย่างสุดซึ้งคันจิคุง

    Like

  2. Chutipuk says:

    @คันจิคุงเธอนี่ไม่มีศิลปะในการทำให้คนรักเอาเสียเลยนะมีบ่อยครั้งนะที่ผู้หญิงจะค่อยๆรักมากขึ้นเรื่อยๆ พอรู้สึกตัวอีกทีก็ถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว ถึงจะรู้ว่าเขาช่างใจร้ายใจดำเพียงไหนหรือจะเป็นเพียงปิศาจชราอย่างที่เธอว่าก็ตามฉันไม่แน่ใจว่าจะมีวันไหนที่ฉันจะรักเธอได้รึเปล่านะคันจิคุงแต่สิ่งหนึ่งที่แน่ใจได้คือ ฉันคงไม่มีวันเข้าใจเธอได้อย่างถ่องแท้ชีวิตมันเศร้าเนอะ คันจิคุง T T

    Like

  3. Muk says:

    เพี้ยนไปแล้ว

    Like

  4. katekaew says:

    ฮาสาดดดดดดดดดดดดด 5555

    Like

  5. Chutipuk says:

    ฮุ ฮุv

    Like

  6. BliNk says:

    ไม่ไหวแล้วนะแกไปโรงบาลมั๊ย เพ้อมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Like

Leave a Reply

